top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanatruenan Chaikham

รีวิว น้ำตบเห็ดครอบจักรวาล จาก ORIGINS Mega-Mushroom

เลื่องชื่อมานาน สำหรับ "น้ำตบเห็ด" จากแบรด์ Origins ที่กอบกู้ทุกปัญหาผิวหน้าให้กลับมาปังได้ในขวดเดียว เป็นไอเท็มเด็ดที่หลายคนให้เป็น Favorite ในดวงใจอีกด้วย



สกินแคร์สายสีเขียว สายออแกนิคนี้ส่วนผสมหลักๆของเขามาจากเห็ดธรรมชาติ 3 ชนิด คือ


1.เห็ดหลินจือ (Reishi) : เห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรชั้นยอดที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก นอกจากบำรุงร่างกายได้แล้ว ยังสามารถบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ช่วยล้างสารพิษและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนัง พราะในเห็ดหลินจือมีสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดเลยทีเดียว


2.เห็ดถั่งเช่า (Cordyceps) : หรือที่เรียกกันว่า "หญ้าหนอน" เป็นสมุนไพรอีกชนิดที่อยู่ตำรายาจีนโบราณ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ใครที่เป็นสิวอักเสบ รอยแดง ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เลย


3.เห็ดชาก้า (Chaga) : เห็ดนี้ใช้เป็นยามานานนับพันปีเลยก็ว่าได้ ผ่านกระบวนการหมักอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว

และมีอีกหนึ่งตัว คือ ซีบัคธอร์น (Sea Buckthon) : ซีบัคธอร์นมีวิตามินซีสูงมาก สูงกว่าผลไม้ทุกชนิดเลยทีเดียว และยังมีวิตามินอีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้ดีอีกด้วย


น้ำตบเห็ดตัวนี้บอกเลยว่าเป็นได้หลายอย่างเป็นโทนเนอร์ก็ได้ เป็นน้ำตบ หรือจะเป็นมาส์กก็ยังได้ น้ำตบตัวนี้มีหลากหลายรูปแบบวิธีใช้ด้วยกันสมกับคำว่าน้ำตบครอบจักรวาลจริงๆ



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page