top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanatruenan Chaikham

เลสเตอร์ สอย เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำจ่าฝูง

เลสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่สองของฤดูกาล ส่วนเบิร์นลี่ย์เล่นพรีเมียร์ลีกเป็นนักแรก เกมนี้ เลสเตอร์ สอย เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน 4-2 ขึ้นนำหัวตารางจากลูกได้เสียดีกว่า



เลสเตอร์ สอย เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำจ่าฝูง


เลสเตอร์ สอย เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ส่งผู้เล่น 11 คนแรกชุดเดียวกับเกมเยือน เวสต์บรอมฯ โดยยังไม่มี จอนนี่ อีแวนส์ จากโทษแบน และ ส่ง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ลงเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ อีกนัด

รายชื่อผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล,เจมส์ จัสติน,ชากลาร์ โซยุนชู,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้,ทิโมธี คาสตานเย่,ยูริ ติเลอม็องส์,น็อมปาลิส เมนดี้,เดนนิส ปราท,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์,อโยเซ่ เปเรซ,เจมี่ วาร์ดี้


ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 จาก คริส วู้ด และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์


ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 5 นาที เลสเตอร์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากทิโมธี คาสตานเย่ ได้เปิดบอลไปแฉลบขาของ เอริค ปีเตอร์ส กองหลังเบิร์นลี่ย์ เข้าประตูตัวเอง


นาทีที่ 61 เลสเตอร์ หนีห่างเป็น 3-1 จากการยิง ของ เจมส์ จัสติน แบ็กซ้ายที่เติมขึ้นมายิงที่เสาสอง


นาทีที่ 73 เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูตีตื้น 2-3 เมื่อ ดไวท์ แม็คนีล เปิดฟรีคิก โด่งจากริมเส้นฝั่งซ้าย จิมมี่ ดันน์ ขึ้นโขกบอล เข้าประตูไปแบบสุดปัญญาที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะเซฟไว้ได้



นาทีที่ 79 เลสเตอร์ หนีห่าง เบิร์นลี่ย์ เป็น 4-2 เมื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลากตัดเข้าในแล้วไหลให้ เดนนิส ปราท จับหนึ่งจังหวะ แล้วยิงที่กรอบเขตโทษ เน้น ๆ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม


ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้าน ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-2 ขึ้นนำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก


นัดต่อไปเลสเตอร์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาวคัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 01.45 น.


bottom of page